Vonin og ég.

flower                     

                 

 

 

 

 

 

 

               

               Ég.

 

  Hvernig get ég fullyrt,

  ađ ég sé ég?

  ég, sem hvorki ţekki

  minn dag né veg!

 

  Ég greini forhliđ mína

  og grýttan stig,-

  en geng ađ mestu leyti

  á bak viđ mig.

                              Ţorsteinn Valdimarsson.

 

                    Vonin.

 

  Vonin styrkir veikan ţrótt,

  vonin kvíđa hrindir,

  vonin hverja vökunótt

  vonarljósin kyndir.

 

  Vonin mér í brjósti býr,

  besti hjartans auđur.

  Vonin aldrei frá mér flýr,

  fyrr en ég er dauđur.

                                          Páll Ólafsson.

 

 

 

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Óskars

ţetta er ćđislegt ljóđ um vonina og hitt líka

gleđilegt ár kollega og takk fyrir skemmtileg bloggskrif á liđnu ári

Sigrún Óskars, 2.1.2010 kl. 22:52

2 Smámynd: Sigríđur Sigurđardóttir

  Já og gleđilegt nýtt ár sömuleiđis, kollega.  Já ég fann ţessi góđu ljóđ í einni ágćtri bók, sem Vigdís Finnbogadóttir valdi í ljóđ og skáld. Megi vonin fylga ţér og ţínum inn í nýtt ár.

Sigríđur Sigurđardóttir, 3.1.2010 kl. 23:03

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband