Maðurinn er einn tólistarsmellur....

....frá upphafi til enda, og á

 einn alflottasta

  smell sem húsfreyja hefur heyrt sunginn á

  íslensku:  "Þjóðveginn".

  En þá var Björgvin að syngja með bandi

  sem kallaði sig "Sléttuc_documents_and_settings_larus_my_documents_my_pictures_slettuulfarnirúlfana" ef hún man rétt.

  Saknaði húsfreyja þessa lags á tónleikum

  BÓs  í Laugardalshöllinni í septembermánuði,

  á því herrans ári 2006.

  ....Tjaldi upp að slá,

      fjöllin eru blá.

     Nú liggur ekki lengur lífið á.... syngur Björgvin

  í þessu uppáhaldslagi húsfreyju, og það bregst ekki,

  húsfreyja kemst alltaf í myljandi stuð, þá hún það heyrir.

  ....og á áfangastað hvíld og gleði ég finn,

      því ég hef allan daginn glímt við þjóðveginn.

      Glímt við þjóðveginn, þessa grýttu braut,

      glímt við þjóðveginn, í gegnum dalanna skaut....

  Bara snilld.

  Til hamingju Björgvin,  Gaflari ársins, það ert þúJoyful

 

 


mbl.is Bó Halldórs er Gaflari ársins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Solla Guðjóns

Ertu að meina að þinn ekta hafi samið lagið eða textann eða eigi bara plötuna...........??? svara.........nú er ég forvitinn......

Solla Guðjóns, 13.9.2008 kl. 23:40

2 Smámynd: Sigrún Óskars

Vist hefur Bó sungið marga smellina, en ég er ekki eins hrifin og þú ert.

Góða helgi

Sigrún Óskars, 14.9.2008 kl. 10:11

3 Smámynd: Solla Guðjóns

Ó sorrý Sigga þarna kom lesblindugenið mitt í ljós......þarna sýndist mér standa.....Maðurinn minn....Emmið fór á flakk......

Solla Guðjóns, 14.9.2008 kl. 13:56

4 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

Hmm....Sollan mín, er búin að lesa þrisvar yfir, en gat hvergi séð að ég hefði eignað karli mínum neitt....þessi elska er laglaus og "syngur hvorki né dansar"....gott að þetta var bara lesblindugenið.

Já Sigrún, er búinn að eiga marga smellina, BÓ...og það er flott að heiðra karl fyrir þá.  En hann er ekki minn uppáhaldssöngvari eða músíkant, blessaður, þó mér finnist margir smellir hans góðir.

Sigríður Sigurðardóttir, 14.9.2008 kl. 14:04

5 identicon

ef ég hugsa (gerir það stundum )þá held ég að ég hafi aldrei heyrt siggann syngja....laglaus í okkar fjölsk.hvuslags.

arný (IP-tala skráð) 14.9.2008 kl. 14:57

6 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Siggi B. að syngja, systir.......held hann vildi heldur vera dauður, en þurfa að framkvæma slíkan gjörning.

Sigríður Sigurðardóttir, 15.9.2008 kl. 18:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband