Furšuleg hugsun hjį foreldrum.

  Klķna lķtil falleg börn śt ķ meiki, varalit, glossi, augnskugga og hverju ekki, er bara ógešslegt.  Į litla flotta 6 įra stelpu sjįlf, og mér dytti aldrei ķ hug aš "nota" barniš mitt svona.  Hvaš eru foreldrar barnanna aš pęla?  Og svo laša žessar furšusżningar óbermi eins og barnanķšinga ašSick.  Brrrrrrrr.. ég fę hroll.  Vona aš viš tökum aldrei upp svona rugli hér į landi.

  Vorum annars ķ stórskemmtilegri ferš, ég og sś stutta, meš eldri borgurum af deildinni minni.  Fórum į Reykjanesiš og drukkum kaffi į Byggšasafninu į Garšskaga.  Žar į safninu er margt gamalt og merkilegt aš sjį, og einn gamall sjóari, svolķtiš utan viš sig, var fljótur aš koma auga į fallega skśtu undir fullum seglum.  Hann gekk aš henni, strauk višinn og sagši aš žetta vęri vel "sjósett skip".  Og greip svo tękifęriš og "meig ķ saltan sjó"Grin.  En safnveršir tóku žessu į besta mįta, vętan žurrkuš upp meš hraši, og viš gęttum žess aš vera ekkert aš leišrétta gamla sjóarann, meš "stašsetninguna į skśtunni"Wink.  Hann alsęll.

  Erum svo į leiš śt ķ Eyjar į morgun, ég og litla manneskjan.  Karlinn veršur aš vinna.  Ętlum aš hittast allar systurnar meš "skęrulišana" 7Cool.  Svo hér er "žjóšsöngur" Eyjanna:

                                 Yndislega eyjan mķn,

                                 ó, hve žś ert morgunfögur.

                                 Śšaslęšan óšum dvķn,

                                 eins og spegill hafiš skķn,

                                 yfir blessuš björgin žķn

                                 breišir sólin geislakögur.

                                 Yndislega eyjan mķn,

                                 ó, hve žś ert morgunfögur.


mbl.is Góšgeršastofnun varar viš feguršarsamkeppnum barna
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ę žeir eru vošalegir ljśflingar žarna į safninu. Žaš er ekki hęgt aš segja annaš.  Fenguš žiš ekki fallegann dag ?

Gušrśn B. (IP-tala skrįš) 25.7.2007 kl. 21:23

2 Smįmynd: Sigrķšur Siguršardóttir

  Jś, alveg frįbęran!  Allur fjallahringurinn blasti viš, nema Snęfellsjökull sem var ķ "fżlu"!

Sigrķšur Siguršardóttir, 25.7.2007 kl. 21:29

3 Smįmynd: Kristķn Hennż Moritz

Žrįtt fyrir žaš aš Eyjarnar laši mig alltaf til sķn er ég nokkuš fegin aš vera ekki aš fara meš ykkur um helgina! Öll žessi börn! En ég fer um verslunarmannahelgina meš honum Heimi mķnum... hey, Marinó sagši Heimir ķ morgun, eša reyndar "Heiiiiimi"! Svo ég held ég lįti eitt barn nęgja mér um helgina.

Kristķn Hennż Moritz, 27.7.2007 kl. 13:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband