Ó, já!

funny-mishap-car  Ekki spurning!

  Pirruð upp fyrir haus, húsfreyjaPinch.

   Nú er húsfreyja með eðal Nokia 3..05...

  eða eitthvað farsíma.

  Svona svört samloka "eitthvað", sem er

  með "bláa tönn", miðla,forrit og net.

  Je rætW00t!

  Og hvað gerir húsfreyja við bláar tennur,

  miðla, forrit og net í farsíma sínum?

  Fjandakornið ekki neitShocking!

  Kann ekki rassgat á þetta dótarí!

  Geti húsfreyja hringt úr síma sínum frá

  stað A, til staðar B, sent sms og tekið á

  móti hvoru tveggja, er hún í bísna góðum málum.

  Og takist henni að fá skipuleggjarann til

  að minna hana á afmælisdag í familíunni er

  hún alsælGrin.

  Hitt allt má eiga sig.

  Bara eitt:  Hvernig í ósköpunum stendur

  á því að húsfreyju tekst ekki að setja upp nýja forsíðumynd,

  eftir að átta árið djásnið fiktaði og setti inn grænar kúlur?

  Reynt allt!

  Alltaf birtast "helvísku grænu kúlurnar" aftur.

  SJÍSS!  PIRRANDIAngry!


mbl.is Flóknir gemsar pirra notendur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Solla Guðjóns

Já það er nú eit bullið af mínu mati ............maður á helst bara að geta hringt úr þessum ótrúlegu spjöldum

Solla Guðjóns, 20.1.2009 kl. 07:52

2 Smámynd: Kristín Magnúsdóttir

Sigga mín .. læra á símann og setja almennilega forsíðumynd.

Sammála annars með þessa síma bara hringja, sms og nota memoið og þá er ég í góðum málum

Kristín Magnúsdóttir, 20.1.2009 kl. 11:03

3 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Auðvitað eiga þetta bara að vera svona "neyðargræjur" þegar mikið liggur við, Sollan mín.

  Stína mín, er hrædd um að ég sitji uppi með bévítans grænu kúlurnar "forever and ever"....nema að ég fái hana systurdóttur í Þorlákshöfn til að hjálpa mér.  Jamm er þakki, bara að hringja, sms-ast og vera með memoið klárt og lífið er dans á rósum.

Sigríður Sigurðardóttir, 20.1.2009 kl. 13:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband