Brestur í sementsstjórnarstođum?

david_oddsson1

                     SEMENT

                    Ég hef hlađiđ mér vígi,

                    ég hef haslađ mér völl

                    á vettvangi lífs ykkar.

 

                    Ţiđ sáuđ mig rísa

                    í hlakkandi mikilleik

                    hátt yfir sviđiđ

                    og hrópuđuđ:

                    Dásamlegt, dásamlegt!

 

                    En í dag mun ég leik mínum lúka

                    og storkna í órćđri ţögn

                    utan um hjörtu ykkar.

                                                          Steinn Steinarr.

 

  Trúnađarmálin ríkisstjórnarfundanna snögg ađ

  birtast á forsíđum dagblađa og eru reifuđ ítarlega

  í fréttum ljósvaka.

  Davíđ ađ vonum sár.

  Átti ađ vera leyndó.

  Múrađ inn í sement ţagnarinnar.

  Ađeins ćtlađ örfáum útvöldum eyrum.

  Fólki sem hćgt er ađ treysta.

  En blađurskjóđur ríkisstjórnar á öđru

  máli, og ţví fór sem fór.

  Aumingja Davíđ.

  Dýr lexía ţetta fyrir seđlabankastjóra:

  "Fćst orđ bera minnsta ábyrgđ".

                   


mbl.is Davíđ: Trúnađarbrestur kom á óvart
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband