Orð dagsins!

 

Mamma, allir menn hafa gert "eitt" eins!

Þeir hafa LIFAÐInLove

Bára Guðlaug Sigurðardóttir (7 ára)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiður Helgadóttir

Er Bára prinsessan á heimilinu

Heiður Helgadóttir, 12.2.2008 kl. 20:19

2 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Ó, já.

Sigríður Sigurðardóttir, 12.2.2008 kl. 20:37

3 Smámynd: Kristín Magnúsdóttir

Sniðug.

En Sigga þú getur lesið um neyðarkittið á blogginu mínu

Kristín Magnúsdóttir, 12.2.2008 kl. 21:01

4 Smámynd: Huld S. Ringsted

Vitur ung stúlka

Huld S. Ringsted, 12.2.2008 kl. 21:03

5 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

   Takk fyrir, Stína mín.  Tékka á þér1

  Huld mín, mér hefur stundum flogið í hug hvort sú stutta hafi "beinar ættir að rekja" til einhvers magnaðs heimspekings!  (Við foreldrarnir botnum ekkert hvaðan þessi "djúpa viska" kemur)

Sigríður Sigurðardóttir, 12.2.2008 kl. 21:29

6 Smámynd: Kristín Henný Moritz

Ég veit upp á hár hvaðan þessi viska kemur Sigga mín.... ég vil bara benda á dóttur móður hennar, þá eldri þá.... mig! 

En þetta hljómar svo sannarlega eins og litla frænku babyið mitt! 

Kristín Henný Moritz, 12.2.2008 kl. 21:43

7 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Jamm, þar lá í því!  Vissi að  einhvers staðar væri "heimspekingagenið" að finna í ættinni.....bara ekki að það gæti erfst svona "þverskáhallt"!  En brilliant pistill hjá þér í kvöld, búin að kommenta!

Sigríður Sigurðardóttir, 12.2.2008 kl. 21:51

8 Smámynd: Kristín Henný Moritz

Takk Takk... svo þú ert svolítið heit fyrir rykmaurahernum mínum?!?

Kristín Henný Moritz, 12.2.2008 kl. 21:58

9 identicon

Hallo, mjög vitur hún Báru babý,en Hennsla öll börnin mín eru með svona gen.....í þig vantar genið .....hlusta á mömmu hún veit hvað hún syngur....þó hún viti ekki alltaf hvar y lonið á að vera.

arný (IP-tala skráð) 13.2.2008 kl. 20:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband