Á sjokkflugi!

  Skyldi hann hafa fengið bréf frá hinum "kanadíska skattmanni"?  Þegar ég fæ bréf frá þeim frónverska skrattakolli, "skattmanni", þá þarf ég einna helst á "neyðarviðtali" við Guð að haldaWhistlingWink!  Og svo lágmark 6 vikna hvíldarinnlögn í slökun og leirböð í Hveragerði á eftirDevil!  "Skattmann" er einhver sá mesti "taugarústari", sem um getur í sögu mannkyns, og hef ég hann ætíð grunaðann um að vera á mála hjá lyfjasölufyrirtækjum þeim, er róandi lyf seljaLoL!

  En happasælt að engin slys urðu á fólki, og að vel gekk að lenda vélinni.


mbl.is Flugmaður fékk taugaáfall í flugi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Turetta Stefanía Tuborg

Hann hefur sennilega tekið póstinn með sér í flugið og ætlað að lesa í rólegheitum þegar sjálfstýringin var komin á og svo.....

Turetta Stefanía Tuborg, 2.2.2008 kl. 14:35

2 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Já, akkúrat þannig sá ég þetta fyrir mér, Turetta!

Sigríður Sigurðardóttir, 2.2.2008 kl. 19:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband