Þeir fá hann aldrei aftur...

....þennanTounge !  Settist eitt sinn í svona nuddgræju, á mikilli húsgagnasýningu, og karlinn minn varð að "múta" mér til að standa upp úr dýrðinni afturGrin !  Þá vildi ég taka happagripinn með heim, en minn maður benti mér náðarsamlega á það, að þá þyrftum við að "endurfjármagna" upp á nýtt, eða flytja í ódýrara húsnæði öðrum kosti.Crying
mbl.is Lýst eftir nuddstól
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hummmm og ertu kannski kominn með svona stól núna haha

Bjarni (IP-tala skráð) 28.1.2008 kl. 17:31

2 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

Hahahahaha, heldurðu að ég gefi það upp?

  Nei, bara smá grín!  Á "því miður" ekki svona græju.  En hann er á jólagjafaóskalistanum mínum....ár eftir ár

Sigríður Sigurðardóttir, 28.1.2008 kl. 17:56

3 identicon

Hehe þekki þetta, prófaði örugglega mun slakari stól en þetta, en var samt alveg ekkert að fara frá honum hehe

Bjarni (IP-tala skráð) 28.1.2008 kl. 18:42

4 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

Já, og ég ætla rétt að vona að "nuddhægindastólar" verði "jólagjöfin í ár"!  GPS....iss bara piss!

Sigríður Sigurðardóttir, 28.1.2008 kl. 19:16

5 Smámynd: Heiður Helgadóttir

Svoleiðis stól gæti ég hugsað mér, hvar er hægt að kaupa þá í Ikea!

Heiður Helgadóttir, 28.1.2008 kl. 19:58

6 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

Oooo, ég vildi óska þess, Heidi.  Hef því miður ekki séð þá í IKEA!  Sjálfsagt bara til í rándýrum húsgagnaverslunum.  DÆS!

Sigríður Sigurðardóttir, 28.1.2008 kl. 20:05

7 Smámynd: Kristín Henný Moritz

Það er einn félagi í vinnunni sem er svolítið veruleikafyrrtur. Félaginn er í hjólastól og getur lítið gengið, svo er eitthvað vesen með hendurnar á honum, eitthvað í taugunum, svo þér eru alltaf fastar í sömu stellingunni. Núna er hann búinn að vera að bíða eftir að bílprófið hans verði endurnýjað svo hann geti farið að keyra um og svonna. Það nýjasta hjá félaganum er svona nuddstóll og samkvæmt honum er það alveg nauðsynlegt að eiga eitt svona stykki. Þegar hann var spurður um hvernig ætti að fjámagna kaupin sagðist hann bara ætla að selja íbúðina sína.... ekkert mál!

Kristín Henný Moritz, 28.1.2008 kl. 23:09

8 Smámynd: Solla Guðjóns

Ég fór nú að brosa þegar ég sá þessa frétt......gerði mér ekki grein fyrir verðmætinu.... en....  tilgangurinn???

Solla Guðjóns, 29.1.2008 kl. 04:56

9 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Vilja sjálfsagt fá aftur dúndur notalegt nuddið á herðar og bak, eigendurnir!  Mikið skil ég þá, Sollan mín.

  Henný mín, ég veit ekki hvort félaginn gerir sér grein fyrir því, að þó stólar þessir séu himnasending fyrir auma vöðva í baki , herðum og hálsi, þá eru þeir ekki útbúnir salerni, eldunargræjum né heldur "þaki"!  Gæti farið að harðna á dalnum hjá félaga, þegar vetrarhríðin geysar, hann er sársvangur og alveg í spreng.....og hann búinnn að selja íbúðina ofan af sér!

Sigríður Sigurðardóttir, 29.1.2008 kl. 21:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband