Nei, for fa'en!

  Žetta finnst mér sś alvitlausasta hugmynd aš "jólagjöfinni ķ įr" sem ég hef heyrt.  Eša voru allir ķ nefndinni "forfallnar rjśpna- og gęsaskyttur", žessar sem hafa veriš aš tżnast meš reglulegu millibili į veišitķmabilinu?!Cool   Eša kannski afbrżšisamir makar, sem vilja vita af feršum sķns heittelskaša/heittelskušu "hverja stund, hverja mķnśtu"?  Nei, ég bara svona spyr.  Allavega yrši ég verulega fśl, fengi ég GPS-stašsetningartęki ķ jólagjöf.  Kemur engum viš hvaš mér finnst gaman aš versla "lengi" og mikiš ķ Eymundsson!!  Mašur mį alveg vera forfallinn "leynibókaormur" įn žess aš ęttingar allir og įstvinir įsamt alžjóš viti af.
mbl.is Jólagjöfin ķ įr
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: halkatla

jamms žetta er svo stśpid aš žaš hįlfa vęri nóg

halkatla, 14.11.2007 kl. 14:07

2 Smįmynd: Sigrķšur Siguršardóttir

  Jį, mętti halda aš bróšurparturinn af žjóšinni vęri upp til fjalla allt įriš um kring.

Sigrķšur Siguršardóttir, 14.11.2007 kl. 17:45

3 identicon

Jį eša į leišinni noršur til tengdó  ķ kaffi og kleinur...

Kristķn Magnśsdóttir (IP-tala skrįš) 16.11.2007 kl. 23:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband