Nišdimm heilažoka og og drungalegur minnisdumbungur....

 funny_money_mousepad-p144277400410844479envq7_400 ....aš hrjį bęši Halldóri og Bjarna.Frown

  Enda ekki gott aš muna eitthvert undirskriftapįr

  į risastór lįn, sem "pottžétt EINHVER annar" veittii

  hinum og žessum "Myllusteinum"...eša ekki...

  nś eša muna einhverja dagsetningar žegar eitthvaš merkilegt

  ķ fjįrmįlum įtti sér staš.Shocking

  Svo var aušvitaš upplżsingum haldiš "frį" lykilpersónum

  innan bankans, en žaš truflaši samt ekki undirskriftir

  pappķrslįnanna eša risa lįnveitingarnar į nokkur hįtt.Whistling

  En samt ekki gott aš muna  hvort žaš voru Žessi og Hinn

  sem skrifušu undir, į mešan žeir Einhver og Annar samžykktu lįnin...

  ..en ALLS ekki ég sjįlfur...ég žekki bara skriftina mķna...eša mig

  minnir aš hśn sé svona.... en žó get ég ekki veriš alveg öruggur

  žar sem ég veitti ekki lįniš.Tounge

  Allt svona frekar óljóst og žokukennt.... kannski var ég bara ekkert

  vinnunni žennan dag, heldur meš kśnna śti aš borša

  į Bęjarins Bestu, og sķšan hef ég "óvart" krotaš eitthvaš

  į žessa lįnsveitingu, į mešan viš kśnninn meltum pylsurnar

  yfir instant kaffi og konfekti....ég bara man žetta ekki alveg.... en Žessi

  hefur žį haldiš aš ég vęri aš veita lįniš og Hinn gengiš ķ žaš

  aš ganga frį žvķ....en mig minnir samt aš Einhver og Annar hafi

  veitt lįniš...svona óljóst.Devil

  Og hver man nįkvęmar dagsetningar, žegar mašur er ašeins

  umbošsmašur, aš vešsetja pappķrspeninga ķ greišaskyni?Halo

  Neipp!

  Žetta er óžarfa nöldur, tuš og yfirheyrslur hjį "sérlegum".

  Enda bara peningar sem eru ķ hśfi, og hverjum er ekki skķtsama

  um žį?Shocking

  Hvort eš er allt AFSKRIFAŠ! 

Eša bętt ofan į skuldaokiš heimilanna, sem skattur į sykur,

  eša einhvern annan "óžarfa" hjį pöblinum.

  Enda HVER man svona hrikalegt klśšur, fjórum įrum seinna.

  Best aš gleyma svona rugli sem fyrst, svo hęgt sé aš

  hefja aušsöfnun į nż sem fyrst.

  Plokka af lķtilmagnanum žaš litla fé sem hann hefur į milli handanna,

  og koma sér upp einkažotu og snekkju fyrir įrslok 2013.Tounge

  Jamm, óminniš getur komiš sér bķsna vel.

  Góšar stundir og MUNIŠ aš borga skattana ykkar.Wink

 

 


mbl.is Žokukenndur dagur ķ febrśar 2008
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband