Friðsöm trúarbrögð?

Daniels-faith-in-God  "Þegar þér mætið hinum vantrúuðu, höggvið þá á háls"

  "Ef þér gangið eigi fram, mun Hann refsa yður harðlega og setja aðra menn í yðar stað"

  " Hvar sem þið finnið skurðgoðadýrkenduna, drepið þá, handsamið þá, sitjið um þá,

    veitið þeim fyrirsát"

  "Ó, þér trúaðir, takið ekki sem verndarvini gyðinga né kristna menn.  Þeir eru

   verndarvinir hvorir annarra.  Sá yðar sem velur þá að verndarvinum er orðinn

   einn af þeim"

  Bin Laden vitnaði í hadíðurnar:  "Stundin rennur ekki upp fyrr en múslimar ráðast að

  gyðingum og drepa þá"

                            Úr bókinni "Frjáls", Ayaan Hirsi Ali.( bls. 358-359)

 

  Ali vitnar hér í tilvitnanir Bin Ladens í Kóraninn.  Mér virðist eftir lestur bókar Ali, sem að friðurinn í Kóraninum sé fyrst og fremst ætlaður islamatrúuðum þjóðfélögum.  En á meðan, er svo í fínu lagi að vera í "heilögu stríði" við önnur þjóðfélög, er velja önnur trúarbrögð.  Sprengja, drepa og kúga.  Halda öllum í heljargreipum óttans.

  Svo það þarf að biðja islamatrúað fólk að "skilgreina betur" þetta hugtak "friðsöm trúarbrögð"!


mbl.is „Fitna" fjarlægð af netinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mæli með að fólk horfi á "Fitna" á youtube hún var enn þar í morgun.  Hún er í tveimur pörtum.

Joseph (IP-tala skráð) 29.3.2008 kl. 13:50

2 identicon

Leviticus 20:9

If anyone curses his father or mother, he must be put to death.20:10If a man commits adultery with another man’s wife—with the wife of his neighbor—both the adulterer and the adulteress must be put to death.20:13

If a man lies with a man as one lies with a woman, both of them have done what is detestable. They must be put to death.

Exodus 35:2

For six days, work is to be done, but the seventh day shall be your holy day, a Sabbath of rest to the LORD. Whoever does any work on it must be put to death.

 

Deuteronomy 7:1-2When the Lord your God brings you into the land you are entering to possess and drives out before you many nations . . . then you must destroy them totally. Make no treaty with them, and show them no mercy.20:10-17

When you march up to attack a city, make its people an offer of peace. If they accept and open their gates, all the people in it shall be subject to forced labor and shall work for you. If they refuse to make peace and they engage you in battle, lay siege to that city.

Ezekiel 20:25-26I also gave them over to statutes that were not good and laws they could not live by; I let them become defiled through their gifts—the sacrifice of every firstborn—that I might fill them with horror so they would know that I am the LORD.

 

Ephesians 5:22-24Wives, submit to your husbands as to the Lord. For the husband is the head of the wife as Christ is the head of the church, his body, of which he is the Savior. Now as the church submits to Christ, so also wives should submit to their husbands in everything.Exodus 21:20-21If a man beats his male or female slave with a rod and the slave dies as a direct result, he must be punished, but he is not to be punished if the slave gets up after a day or two, since the slave is his property.

 Ég myndi ekkert vera að dissa islamic trúnna, kristni trú er engan veginn betri.  Helduru virkilega að múslimar fari eftir öllu sem stendur í þessari bók?  Nei ef svo væri þá væru ennþá þrælar og það gæti enginn verið samkynhneigður í okkar samfélagi(sem er nákvæmlega sama sem er í biblúnni).  Það eru ein billjón manns sem eru múslimar, ekki sérðu þá útum allt að drepa menn og sprengja sig.  Er Bandaríkin og Bretland ekki kristnar þjóðir?  Og hvað eru þeir að gera núna?  Drepa hundruð þúsunda saklausa manna undir fölsum forsendum, þú og allt annað kristið fólk er eintómir hræsnarar.

Svanur Þór Svansson (IP-tala skráð) 29.3.2008 kl. 15:16

3 identicon

Mér finnst samt merkilegt að alltaf þegar eitthvað birtist, grein eða mynd eða teikningar, sem ýja að því að múslima skorti umburðarlyndi gegn öðrum þjóðum og fari um með ofbeldi og hótunum gegn þeim sem eru öðruvísi og ekki sammála þeim.

þá kemur strax einmitt hótun um dráp og ofbeldi.... 

Stefan (IP-tala skráð) 29.3.2008 kl. 15:36

4 identicon

Hehe, nákvæmlega! Hvernig væri að uppfæra trúarbrögðin aðeins og hreinsa út ofbeldisbullið úr helgiritunum? Allir hugsandi menn sjá að trúarbrögð, eins og mörg önnur mannana verk, skapa sennilega fleiri vandamál en þau leysa. Hvað höfum við að gera með þetta ofbeldisbull í trúarbrögðum? Það er hvort eð er búið að túlka þetta og teygja í allar áttir, þýða og endursegja þannig að "orginallinn" er að mestu týndur. Því fyrr sem menn hætta að láta þetta flækjast fyrir sér því betra!

Guðirnir blessi ykkur ;-) 

Steinar K (IP-tala skráð) 29.3.2008 kl. 15:37

5 Smámynd: Linda

Sæl Sigríður, þetta er svakalegt og rétt hjá þér að benda á þetta, og þú hefur alveg rétt fyrir þér þegar þú áliktar að friðurinn innan Íslams sem bara fyrir þá sem stunda Íslam. Þannig er það og því verður ekki breytt.

Einn hér fyrir ofan virðist halda að við séum Gyðingar sem byggjum þetta land, nú svo er það annað, þekkir hann marga Gyðinga sem fara eftir öllu þessu sem stendur í Gt.  Næst, maður lifandi, þekkir þú marga Kristna sem gera lítið úr konum sínum, það er einmitt þvert á móti, þessi boðskapur hefur ekkert með kúgun að gera og að þú skulir henda þessu fram svona sýnir einfaldlega að þú ert í bullandi rökleysu og sýnir mikla vankunnáttu þegar það kemur að þessu málefni.  Hefur þú heyrt orð eins og mannasetningar og  sögulegt samhengi, mig grunar að þú hafir ekki gert það frekar en öfgamenn innan Íslams.

Afs. Sigríður, ég skil rök og get tekið þeim, en þegar fólk hentir frá sér svona bulli og rökleysu til að réttlæta morðhótanir öfgamanna vegna Qur'an þá verð ég að tjá mig.  Óréttlæti er alltaf óréttlæti, þú það virðist vera sumum torskilið.

kv.

Linda, 29.3.2008 kl. 16:03

6 Smámynd: halkatla

já það er ekkert smá mikið manngreinarálit í Islam, múslimar eru ætíð settir skör hærra en allir aðrir í trúarkenningunni þ.e.a.s, ég er ekki að segja að múslimar sjálfir fari allir eftir því, en þetta er það sem trúarbrögðin boða hvort sem fólki líkar betur eða verr.

halkatla, 29.3.2008 kl. 16:10

7 Smámynd: halkatla

Svanur heldur að Ísland sé Ísraelsríki og það sé árið 1250 fk! hehehe, fáfræði getur verið svo fyndin

halkatla, 29.3.2008 kl. 16:13

8 identicon

Ég gaf ekkert í skyn að við værum gyðingar.  Eina sem ég gerði var að sýna dæmi úr kristni trú sem mér finnst vera líkt úr islamic trúnni.  Að segja að ég sé fáfræðingur er fínt, ég er ekki sextugur náungi sem finnst fínt að gera lítið úr fólki vegna þeirra trúar.  Ööö sérð þú milljónir múslima úti að sprengja sig? Sérð þú milljónir múslima vera heyja stríð?  Þótt þú sjái ekki misrétti hjá kristnu fólki á Íslandi þýðir það ekki að það sé að gerast á öðrum stöðum. Það sem þið virðist ekki skilja er að enginn hugsar eins, þau eru alinn upp allt öðruvísi en við og já að segja að ég sé fáfræðingur er sennilega rétt.  Kannski vegna þess ég er ný orðinn 17 og það sem ég veit um svona efni er frá netinu.  Það eina sem þið sjáið er ykkar eigin trú vegna þess að það eruð þannig alin upp.  Ég kýs að vera trúleysingi en ég trúi á jafnrétti allra, hvort sem talið er með litarhúð, kyn, kynhneigð eða trúarbrögð.

Svanur Þór Svansson (IP-tala skráð) 29.3.2008 kl. 16:27

9 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Joseph, mun kíkja á málið, en hef ekki séð hana enn.

  Svanur, þakka þér fyrir að minna okkur á hin bráðnauðsynlega "aðskilnað veraldlegra stjórnvalda og trúarbragða, en slíkt hefur verið við líði um all nokkurt skeið hjá okkur í hinum vestræna heimi.  En ef ég skil islam rétt, er islömsk trú "samrunnin" stjórnun islamskra þjóðfélaga.  Þar með lög úr Kóraninum sem gilda í þeim þjóðfélögum.  Finndu þann mann hér á landi, sem heimtar að íslendingur verði "drepinn" samkvæmt gamalli úreltri speki í Biblíunni, fyrir að halda fram hjá konu sinni.  Biblían er ágætis sagnrit, þokkalegt trúarrit, en hefur lítið með nútímasamfélög að gera ídag.  Enda dettur mér ekki í hug að halda því fram.  Kannski að islamar ættu að pæla í því að draga úr alræði Kóransins í sínumríkjum?

Sigríður Sigurðardóttir, 29.3.2008 kl. 16:34

10 identicon

Já ég er sammála þér þar.

Svanur Þór Svansson (IP-tala skráð) 29.3.2008 kl. 16:37

11 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Akkúrat Stefán, umburðarlyndið þar með fallið um sjálft sig.

  Sammála þér Steinar.  Trúarbrögð eru bara ekki sama og trú!

  Linda gott mál, ekkkert að afsaka.  Góður punktur hjá þér.

  Já, Anna það er greinilega farið í töluvert mikil manngreinarálit innan islams.  Og um leið og við vogum okkur að gagnrýna þá og Kóraninn, þá draga þeir upp Gamla testamentið, með öllum sínum styrjöldum og trúarbragðaglímum þeirra Gyðinga, og segja: Sko, þið eruð alveg eins og við.  En atburðirnir í Biblíunnar eru í besta falli sögulegar og ævafornir, og hafa litið með nútíma -vestræn þjóðfélög að gera.

Sigríður Sigurðardóttir, 29.3.2008 kl. 16:43

12 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Takk fyrir það Svanur.

Sigríður Sigurðardóttir, 29.3.2008 kl. 16:44

13 Smámynd: halkatla

Svanur minn, rólegur, ég skal gefa þér ráðleggingu. Áður en þú myndar þér skoðanir og byrjar að básúna þær útum allt þá skaltu kynna þér málin í þaula - helst ekki mynda þér skoðun að óathuguðu máli. Ég var ekki bara að hlæja að þér hérna áðan, heldur í raun öllu því sem ég hef séð fólk skrifa undanfarið um eitthvað sem það hefur ekki þekkingu á. Þetta sem þú skrifaðir upp er ekki komið úr kristni, þessar reglur eru ekki opnar tímalega séð heldur miðast þær við Ísraelsríki einsog það var áður en það féll hér í den. "Lögmálið" er alls 613 boðorð, það er ekki hægt að fylgja mörgum þeirra í dag því aðstæðurnar eru einfaldlega ekki fyrir hendi. Þannig virkar þetta lögmál, það tengist engu ríki eða þjóð nema Ísrael einsog það var fyrir löngu síðan. Afturámóti er Islam samofin hinu opinbera kerfi, stjórnvöldum og dómstólum í tugum landa hér í heimi og þannig á það að vera, hefur verið þannig frá upphafi því allar hinar algildu reglur Islam segja að svo eigi það að vera. Hvortsem múslimar eru hófsamir eða öfgafullir þá neyðast þeir til að viðurkenna allar þessar hryllilegu reglur 100% og ástæðan fyrir því að þessir hófsömu mótmæla engu er einfaldlega sú að í flestum tilfellum væru þeir sjálfir þá að brjóta af sér, öfgamennirnir hafa nefninlega hin algildu sharíalög fullkomlega með sér í liði þegar þeir níðast á öðrum og drepa miskunnarlaust.

þú vitnaðir líka í Efesusbréfið, en mig langar að vita, afhverju hafðiru þetta hérna ekki með:  

25Þér menn, elskið konur yðar eins og Kristur elskaði kirkjuna og lagði sjálfan sig í sölurnar fyrir hana, 26til þess að helga hana og hreinsa í laug vatnsins með orði. 27Hann vildi leiða hana fram fyrir sig í dýrð án þess hún hefði blett eða hrukku né neitt þess háttar. Heilög skyldi hún og lýtalaus. 28Þannig skulu eiginmennirnir elska konur sínar eins og eigin líkami. Sá, sem elskar konu sína, elskar sjálfan sig. 29Enginn hefur nokkru sinni hatað eigið hold, heldur elur hann það og annast, eins og Kristur kirkjuna, 30því vér erum limir á líkama hans.

??? 

þetta er mjög algengt sko, þ.e að fólk vitnar í skyldur eiginkvenna einsog Páll lýsir þeim en minnist svo ekkert á skyldur eiginmannanna sem yfirleitt banna algjörlega allt sem kallast valdníðsla og leiðindi í garð kvennanna þeirra.

Mér finnst persónulega engin speki hafa meira erindi við nútímann en fagnaðarerindi Jesú Krists í Nýja Testamentinu. Allt sem stangast á við það er rangt að mínu mati en hver einstaklingur á að hafa rétt á að velja sjálfur hvort hann pælir í því eða ekki. Múslimi sem hættir að vera múslimi er réttdræpur, samkvæmt ótal reglum í Islam. Þessu er fylgt sérlega vel eftir í dag útum allan heim. Mér finnst sárt að fólk hafi ekki val til að velja sér trú eða trúleysi, bara só sorrí. Ég er öll á því að múslimar eigi að hafa sama sess og aðrir, og sama frelsi og aðrir og að enginn eigi að kóa með þeim í því að níðast á öðru fólki í boði einhverra villimannslegra laga.

og Svanur minn, heldur þú að þú sért í einhverri stöðu til að segja okkur hinum afhverju við trúum? Einsog þú segir þá ertu bara 17 ára stráklingur sem er trúlaus og fær sína fræðslu á netinu, það hljómar vel og ég held að þú sért fínn en passaðu þig á svona rugli. Þú veist ekkert afhverju við trúum, ekki frekar en ég veit afhverju þú ert trúlaus.  

Sigríður, ég sé að þú sagðir akkúrat það sama og ég hérna með þessa sögulegu hlið GT, í svari þínu til mín hér að ofan

halkatla, 29.3.2008 kl. 19:37

14 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Skúli, fyrirgefðu fórst fram hjá mér áðan.  Þakka þér þetta, ætla að gefa mér tíma og kíkja í kvöld á slóðina.

  Anna, þú ert með málin á tæru.  Hefði ekki getað rökstutt þetta svona vel sjálf.  Kærar þakkir.

Sigríður Sigurðardóttir, 29.3.2008 kl. 19:48

15 identicon

Það er satt að trúarbrögðin eru af ýmsu misjöfnu fræg, og ekki ætla ég að draga úr því. Hitt er samt alveg borðliggjandi að hér er fólk ekki að tala af reynslu né þekkingu á málefnum trúarinnar á einn Guð og skapara mannkyns. Né er fólk að kynna sér sannleikann um vilja Guðs af neinni forvitni fyrir því hvað raunverulega býr að baki sannri trú á Guð, sem er einn ofar allri sköpun verður ástar okkar, og hinn eini algóði gjörandi sannleikans sem einnig  gefur börnum sínum sanna uppsprettu um rétta breytni gagnvart sér ,með kunngjörð Múhammeðs í Kóraninum. Að sannleikurinn geri okkur frjáls er einmitt mál málanna. Fagnaðarerindi Jesús og boðskapur hans er viðurkenndur í Kóraninum og múslimar fylgja Jesú eftir með því að lægja sig undir sama Guð og Jesús boðaði gyðingum. Til að gera langa sögu stutta er það kennsla kóransins að trúarbrögð gyðinga og kristinna hafi villst frá hlýðni og iðrun gagnvart hinum eina Guði, og múslimar eigi að virða sannleikann ofar trúarbrögðum mannakenninga sem spretti frá hugum manna en ekki frá kærleika til þess sanna Guðs sem einn er eigandi mannsins og ber að elska allri sköpun ofar. Það er sá sannleikur sem Jesús boðaði og sama boðskap ber kóraninn. Allar dráps og ófriðar sögur af Íslam eru ekki frá Múhammeð eða kóraninum, heldur alveg hið gagnstæða. Lestu bókina sjálf, svo þú skiljir það sem þú ert að misskilja núna.

Þorkell Arnar (IP-tala skráð) 29.3.2008 kl. 20:16

16 identicon

Þessi umræða er bölvað bull. Ekki breyta fávísir (eða rangt fræddir) bloggarar heiminum.

Gísli Friðrik Ágústsson (IP-tala skráð) 29.3.2008 kl. 20:47

17 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Merkilegt, Þorkell Arnar, hve heittrúaðir múskimar virðast þá misskilja sinn Kóran illilega.  Því ef Boðskapur Kóranins er eins sannur og fullur friðar og kærleiks og þú segir, hefði ég haldið að þannig yrðu gjörðir islamtrúa manna einnig.  Ofbeldi, dráp og morð er erfitt að misskilja.  En víst skal ég finna mér Kóran þá ég hef tíma, og lesa.  Þakka innlitið.

  Og afleitasta og mesta bullið kom þá í hrokafyllri færslu númer 17, Gísli. Enginn hér í þessari umræðu hefur gefið sig út fyrir að vita allt, eða ætla að breyta heiminum.  Nema kannski þú bjóðir þig fram.......

Sigríður Sigurðardóttir, 29.3.2008 kl. 21:58

18 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Skúli, þakka þér þetta, kærlega.  Hef ekki slíka þekkingu á Kóraninum sem þú, en er slegin óhug eftir að lesa frásögn Ayaan Hirsi Ali, af kynnum sínum af honum, þá hún var að alast upp í löndum islama.  Tel að fleiri en ég, beri ugg í brjósti, þá fleiri og fleiri heittrúar islamar flykkjast til vestrænna landa.  Því ofbeldi virðist ætíð vera þeirra förunautur.  Og það er að koma æ betur í ljós, hve illa þeir aðlagast vestrænum samfélögum.

Sigríður Sigurðardóttir, 31.3.2008 kl. 18:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband