Innrįsin!

  "Ķķķķķķķķķ.......žeir eru TVEIR...aaaaarrrrgggh"!  Svalan og Bįran meš "brįšatilkynningu" dagsins.  Ég leit fram ķ stofu.  Kötturinn sat uppi į sófabaki, og var ķ veišiham.  WHAMP!  Kötturinn hrökk ķ kśt, og var nęstum bśin aš fį slag af hręšslu, žegar höggiš small rétt viš veišihįr hennarW00t .  "Helv........ kvikindiš", öskraši tengdapabbi!  Tengdapabbi var kominn ķ myljandi gķr.  Hann mundaši "moršvopniš", handklęši frį mśttu ķ jólagjöf, ķ hittešfyrra, og sló annaš bylmingshögg į sófabakiš.  Whamp!  Köturinn hafši sett upp į sig kryppu, lęst klónum ķ sófabakiš og mįtti sig hvergi hręra af skelfingu.  Whamp, whamp, whamp!  Tengdó lét höggin dynja tvist og bast, og liturinn į andliti hans var oršinn sį sami og į eplunum ķ įvaxtaskįlinni minniLoL .  Tengdamamma veinaši af hlįtri, į mešan litlu skvķsurnar hringsnérust ķ kringum tengdapabba inni ķ stofu, skrķktu og orgušu af hlįtri.  Karlinn minn laumašist til aš glotta śt ķ annaš.  Innrįsarlišiš voru tveir fallega gulröndóttir "geitungar"Devil .  Whamp!  "Hafšu žetta, helvķskur" žrumaši tengdó, um leiš og annaš röndótta kvikindiš steinrotašist.  Kötturinn leit į mig įsakandi augnarįši.  Hafši haft žetta allt "undir kontról", hśn kisa.  Var aš žvķ komin aš rįšast til atlögu viš innrįsarlišiš ķ gluggakistunni, og "drepa" žaš, žegar mašur žessi hafši hreinlega "tapaš sér"!  "Misst glóruna", gat ég ekki séš žaš?  "Įrans ófétiš" ępti tengdapabbi, eins og til aš undirstrika hugsanir kisu til mķn.  Whamp!  Handklęšiš small af krafti ķ stofugluggann.  "Hvar er'ann"? kvein ķ stelpuskottunum af spenningi, um leiš og žęr rįkust į og hlógu tryllingslega.Tounge   "Jį, hvar er helvķtiš", buldi ķ tengdapabba.  Honum var oršiš verulega heitt ķ hamsi.  Ég stóš völtum braušfótum frammi ķ eldhśsi, rķghélt ķ kaffibollann minn, og vonaši aš fjandans kvikindin annaš hvort hreinlega drępust af hręšslu viš tengdó, eša aš honum tękist aš murka śr žeim lķfiš meš "handklęšinu ógurlega"!  Er ekki alveg "nógu vel viš geitunga", henni mér!  "JĮ"!!  WHAMP! "Hana" orgaši tengdapabbi, um leiš og honum tókst aš hįlfrota seinna röndótta kvikindiš, greip žaš og henti žvķ śt į sólpall.  Kvikindiš tók žį aš skrķša aftur ķ įttina inn, en tengdó tróš žvķ žį "illirmislega" meš skónum sķnum undir sólpallinn.  Tengdó "hinn sigursęli" belgdi śt brjóstiš, og spurši skvķsurnar "hvort žeir vęru fleiri helv..... asnarnir"?  "Ekki finnalegir ķ 10 kķlómetra radķus, eftir svona ašfarir" muldraši ég ķ barm mér.  En gladdist óneitanlega ķ hjarta mér aš hafa losnaš viš innrįsarliš žetta śr stofu minniGrin .

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband