Duló?

  Kannski einhver með "ofsakláða" hafi rænt birniLoL .  Eða hvað skildi vera í stóra afmælispakkanum úti á sólpalli, frá karli mínum til mín, í tilefni dagsinsGrin Whistling ?  Hmmmmmmm.  Verð ef til vill að kíkja á málið, á jú afmæli í dagCool .  Nei, smá grín.  Efast um að karlinn minn sé nokkuð farinn að versla afmælisgjöf fyrir frúna.  Varð að mæta í hjartavernd í morgun, og síðan beint í vinnu, blessaður.  Og ég, konan á óræðum, brilliant góðum aldri, ætla að bregða mér til ferða austur fyrir fjall í kaffi til múttu.  En blessuð sólin er farin að skína mér til heiðurs, hér inn um stofugluggann, og mér líður ekkert verr  en í gær.  Jafnvel betur.  Svo ég er í góðum málum.  Það er verra með ísbjarnarþjófinn!  Hvar í ósköpunum ætlar hann að koma flykkinu fyrir?  Sé reyndar fyrir mér forláta garðskála, vafinn rósum upp um allar súlur, þar sem inni blasir við svolítið tuskulegur ísbjörn að klóra sérTounge Devil .  En ég hef nú alltaf haft svolítið "líflegt"  ímyndunarafl.  Þarf svo að bjarga kettinum inn af sólpallinum, og ná í þá stuttu í skólann.  Gangið ætíð á Guðs vegum.
mbl.is Dularfullt ísbjarnarhvarf
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband