Nįttfari ķ Eyjum.

  Nęturferšir meš Herjólfi?  Brilliant.  Fer aldrei svo sjįlf til ferša, ķ Eyjar śt, aš ég tryggi mér ekki notalega koju fyrst.  Nema ég vilji męta "kolgręn", skjįlfandi, meš galtóman umsnśinn maga og sjórišu į fornar heimaslóšir mķnar, VestmannaeyjarSick .  Hef reynt žaš nokkrum sinnum, og hef takmarkašan sem lķtinn įhuga į, aš marglenda ķ žeim hremmingum. Er į annan sólarhring aš jafna mig eftir slķka "djöfulega sjóveiki", og óska žess heitt į mešan hryllingurinn stendur yfir, aš einhver gustuki sig yfir mig, og hreinlega fleygi mér śtbyršisPinch .  Žaš er eitthvaš viš magann og meltinguna ķ mér, sem illa žolir gręngolaša undirölduna į leišinni śt ķ Eyjar, og myndi ég ekki óska mķnum svörnustu óvinum svo illt, aš žjįst af sjóveiki į žeirri leišinni.  Sé nś fram į aš geta skellt mér į įrgangsmót ķ haust, ķ žęgilegri koju, um hįnótt.  Get ęlt upp lifur og lungum, ef svo višrar, ķ friši og ró ķ minni koju, eša dormaš ķ blankalogniWink .  Merkilegt nokk, žį er magi minn alveg til frišs lķka, ef aftakavešur gerir į sjóleišinni....er bara bévķtans undiraldan ķ "bręlunni" sem alveg fer meš mig.  Einkennilegt hve oft žarf aš vera įrans ekkisens bręla į žessari sjóleiš.  En bravó Eyjamenn, aš fį nęturferšir į "stórhįtķšahelgum" og uppįkomuhelgum..........kannski aš Johnsen róist eitthvaš meš göng į mešanGrin .
mbl.is Herjólfur fer nęturferšir ķ žessari og nęstu viku
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband