Fljúgandi furðuhlutir á vegum suðurlands!

  Nú var ég stálheppin!  Sjúkkit!! Er ekki á leið í ferðalög um vegi "suðurlands" þetta sumarið, eins og síðustu þrjú sumurCool !  En það bíður manns mikill lífsháski, ef maður fer til ferða á þeim slóðunum, um þessar mundir!  Angistarfullar "gæsir" stúta framrúðum bíla á sjálfsmorðsflugi sínu, og "vatnsfælnir bátar" flögra um og rústa LandcruiserumDevil !  Næsta víst að ég fengi næsta "feyskna og fúna kirkjuturn" inn um bílrúðuna,  eða "rótarlaus" risatré á flandri um himingeiminn, þyrfti ég nauðsynlega á suðurlandiðTounge !  Enda ég og mín stórfamilía alræmdir "vesenistar"!  Væru slík verðlaun til, værum við búin að vera "Nóbelsverðlaunahafar í veseni" árum samanW00t !!  Svo ég er heppin, að hafa fengið sumarbústað í Svignaskarði að þessu sinni, en ekki á Grímsnesinu!  Verst að ég þarf að aka fram hjá Snæfellsnesafleggjaranum þangað!!  Hef hermt að það sé einhver helv.... hellingur af "fljúgandi furðuhlutum", á sveimi um Snæfellsnesið..........það væri eftir öðru, ef ég fengi einn "fljúgandi disk" inn um bílrúðuna hjá mér, þegar við skreppum í skarðiðAngry !  Og ég á flunkunýjum Honda Accord.......Alien !  VESEN!!
mbl.is Mætti fljúgandi bát
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband