Ó, MIG AUMA!

  Er arga aumingi og vesalingur ķ samanburši viš 71 įrs gamalmenni frį JapanCrying !  Er enn aš monta mig af žvķ aš hafa komist upp į "öxlina" į Helgafelli śti ķ Eyjum sķšasta sumar!  Iss!  Gauf og gutl og pušr śt ķ vindinn, mišaš viš afrek japanska kennaransShocking !  Var aš vķsu meš 3. rollinga meš mér, į aldrinum 4-6 įra ķ fyrra!  Aron Frey, og Įrna Bęron systursyni mķna og svo Bįru Gušlaugu dóttur mķna!  Varš aš segja mergjašar įlfasögur śr bernsku minni til aš halda litla lišinu gangandi, hrósa og hvetja fyrir dugnaš ķ öšru hverju spori, toga žann 4 įra upp verstu klettanibburnar og taka myndir af "hetjunum" žegar upp į öxlina komWink !  Og til aš tryggja aš allir "gengu" nišur lķka į heimleišinni (stranglega BANNAŠ aš lįta bera sig), varš ég aš lofa aš splęsa ķs į lķnuna!  Leiš eins og ég hefši unniš žrekvirki į "heimsmęlikvarša", žegar heim kom.  Og var įreišanlega tķfalt žreyttari en sį japanski eftir prķliš ķ sķšustu viku!  Sofnaši eins og ég hefši veriš barin meš sleggju ķ höfušiš um kvöldišGrin !  En nś er žrekvirkiš oršiš hjóm eitt viš hliš afreks hins aldraša frį Japan!  Ó, mig auma!
mbl.is Kennari į įttręšisaldri kleif Everest
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband