Bófar og ręningjar!

  Fannst žeir eitthvaš "flóttalegir" og laumulegir ķ mišasölunni, žessi tvö skipti sem ég skellti mér upp ķ Eiffel į žessum įrumDevil .  Žar kom skżringin.  Hélt aš mišasölulišiš hefši kannski veriš aš reykja ķ laumi, en svo var žaš bara aš stelaPinch .  Og engu smotterķi.  Įttatķu og fimm milljónum króna.  Dįgóšur vasapeningur žaš.  Hlżtur aš hafa veriš meš afbrigšum "vinsęlt starf", mišasalan, hjį žeim Eiffelmönnum.  Engin vandręši meš aš fį mannskap ķ jobbišLoL .  Enda ekkert "lįglaunastarf"....ef žś varst snjall į tölvur.  Samt furšulegt hve lengi žetta gat gengiš upp hjį bófunum 15, heil fjögur įr.  Hvar var eftirlitiš meš bókhaldinu?  Endurskošunin og reikningsyfirlitin?  En gott mįl aš upp um komst, og ég vona aš ég horfi framan ķ blįsaklaust og heišarlegt mišasöluliš, nęst žegar ég bregš mér upp ķ Eiffel.  Er annars nokkuš sem ég get eindregiš męlt meš.  Aš fara upp ķ Eiffelturn, meina ég.  Flottara śtsżni yfir Parķsarborg fęr mašur varla.  Og sé smį vindur, "sveiflast" hann svo skemmtilega tilTounge .  Gefur manni svona "frķa" rśssibanatilfinningu aukreitis.  Jamm.  Er pķnulķtill spennufķkill....bara svona obbolķtill.
mbl.is Fyrrum starfsmenn viš Eiffelturninn dęmdir fyrir fjįrdrįtt
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband