Mótmæli eða..

funny-pictures-cat-is-on-ladder    ...UNDANHALD SAMKVÆMT ÁÆTLUN.

    Ég var móðgaður, hæddur, svívirtur, kvalinn og kúgaður

    af kumpánum nokkrum, sem allt virtust geta og mega.

    Og þótt ég sé maður á sigur sannleikans trúaður,

    sýndist mér stundum þó von minni í flestu geiga.

 

    Að endingu sagði ég yfirdrottnunarvaldinu

    í alvöru stríð á hendur, án nokkurrar vægðar.

    Og styrkur minn liggur allur í undanhaldinu,

    þótt einhverjum sýnist það málstaðnum lítið til þægðar.

 

    Og stríð mitt er nútímastríð, en ekki af því taginu,

    að standa til lengdar í tvísýnum vopnabrýnum.

    Þið vitið að jörðin er líkt og knöttur í laginu.

    Og loksins kemst maður aftan að fjandmanni sínum.

                                          Steinn Steinarr.

 

  Húsfreyja sendir mótmælendum baráttukveðjur niður á Austurvöll,

  og vonar að þeim gangi sem allra best að berja tunnurnar í tætlurDevil.

  Góðar stundir.


mbl.is Bumbur barðar á Austurvelli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband