Er ţetta vísbending um...

Oysters.....ólifnađ, sukk og svínarí á ostrum í frönskum

  ostrurćktarstöđvumPinch?

  Einhvern veginn hefur húsfreyja hingađ til, taliđ ađ

  ostrur vćru lífverur sem lifđu rósemdarlífi.

  Fćru sjaldan eđa aldrei ađ heiman úr sinni skel,

  eđa ađeins ţegar ađ "örlagastund" vćri komiđ, og hryllilegur

  gapandi "kjaftur dauđans" gini viđ ţeimW00t.

  Vćru afspyrnuléleg "partýljón" og vildu helst hanga einar

  heima, og létu sig ađrar ostrur og ţeirra mál lítiđ varđa.

  Svo fá ţćr bara Herpes, rétt eins og ađrar lífverur á

  fullu í samkvćmislífinuShocking!

  Jaso!

  Húsfreyja gleđst óneitanlega í hjarta sínu yfir ţví,

  ađ hafa aldrei snćtt ostrur.

  Finnst eitthvađ nöturlega viđbjóđslegt viđ ţađ ađ

  snćđa lifandi lífveruSick.

  Vill hafa sinn mat steindauđan, í lágmark korter áđur

  en hún snćđir hannDevil.

  En hver hefur sinn matarsmekk, og sjálfsagt margir

  í hinu ostruelskandi ríki frakka, í algeru rusli yfir ţví

  ađ fá ekki "Herpeslausar ostrur" í kvöldsnarl.


mbl.is Franskar ostrur deyja úr herpes
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Óskars

sammála, maturinn ţarf ađ vera dauđur - steindauđur. Hef samt smakkađ ostrur í Effelturninum í París. Ţađ var svo mikill hvítlaukur á ţeim ađ ţćr smökkuđust ágćtlega.

Sigrún Óskars, 9.8.2008 kl. 21:42

2 identicon

Huh? Ostrur eru höfđingjamatur, sprelllifandi og iđandi. Opniđ međ ostruhníf, kreistiđ sítrónu yfir kvikyndiđ (ef hún herpist ekki saman ţá á ekki ađ borđa hana) og svolgriđ í ykkur, gerist vart betra.

Sindri (IP-tala skráđ) 9.8.2008 kl. 22:37

3 Smámynd: Sigríđur Sigurđardóttir

  Hljómar ekki alslćmt, Sigrún ef hvítlaukur var í spilinu....en voru ţćr örugglega "látnar"?

  Sindri, ţú ert sannur "ostruunnandi" sé ég.....verst ţetta međ Herpesinn.....en Bon Appetite og ţína skál!

  Ţakka innlitin.

Sigríđur Sigurđardóttir, 9.8.2008 kl. 23:49

4 Smámynd: Heiđur Helgadóttir

Mér hefur aldrei ţótt ostrur girnilegar, liggur viđ hálf ógeđslegar, eins og haugar af hlaupi, og svo eru ţćr sjúkar af herpes, uss.

Bestu kveđjur til ţín sumarfrískona, hefur ţú tíma til ađ tína nokkur kíló af bláberjum handa mér, ég elska BLÁBER.kveđjur

Heiđur Helgadóttir, 10.8.2008 kl. 08:35

5 Smámynd: Sigríđur Sigurđardóttir

  Aldrei ađ vita vinkona, nema ég nái eins og einu kílói af bláberjum í viđbót....ţó ég sé nú ţegar eftirlýst í öllum "bláberjakóloníum" landsins sem erkiníđingur og berjamorđingi....bara verđ ađ ná ţessum "keng" úr hryggnum á mér fyrst.

  Knús á ţig.

Sigríđur Sigurđardóttir, 10.8.2008 kl. 12:08

6 Smámynd: Guđrún Jóhannesdóttir

Takk innilega fyrir leiđarlýsingu viđ fyrri fćrslu, ég finn ţetta örugglega, best ađ drífa sig bless og farin

Guđrún Jóhannesdóttir, 10.8.2008 kl. 13:09

7 Smámynd: Sigríđur Sigurđardóttir

  Er "snillingur" í ađ gefa raungóđar "leiđarlýsingar"....eđa ţađ segir karlinn minn, svo ég veit Guđrún mín, ađ ţú hefur veriđ eldsnögg ađ finna bansettar bláberjaţúfurnar.  Njóttu berjatínslunnar í fallegu umhverfi norđan heiđa.

Sigríđur Sigurđardóttir, 13.8.2008 kl. 18:17

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband