Tvíeggjađ framhjáhald.

  Dauđadćmt hjónaband.  Framhjáhald sannađ á báđa ađila.  Karlinn ađ eyđa aukaaurunum, sem konan vann fyrir međ vćndi, á hóruhúsi.  Skák og mátDevil.

  Í Malmö eru svo fréttir ađ berast af afskornum hćlum og pungum, á međan ber brjóst á Fróni, og brennivínsdrykkja um endaţarm úti í henni Ameríku, skreyta blöđin hér heima.  Stundum held ég ađ mannkyn sé á beinni leiđ til helvítis vitsmunalega, eđa ţá ađ ég hafi fengiđ "massíva martröđ" um nótt, og hreinlega ekki tekist ađ vakna upp af henniPinch!  Hrikalegt. 

  Afi minn sálugi sagđi stundum, ţegar gigtin herjađi á hann, og niđdimmt svartnćttiđ virtist engan endi ćtla ađ taka á veturna, úti í Eyjum:  "Bölvađar, bévítans fréttirnar geta veriđ mannskemmandi"!  Nokkuđ til í ţví, hjá afa.  Honum var bjartsýnin í blóđ borin, og fóru oft niđurdrepandi fréttir af heimsku og mannvonsku illa í hann.  En ég fann smá speki, sem hefđi hentađ afa mun betur, en fréttirnar ţessa dagana.

        Ţađ er skylda okkar ađ ţroska

        skapgerđina.....

        Dýrlegasta meistaraverkiđ er ađ

        lifa lífinu viđ hćfi.

        Allt annađ.

        Ađ stjórna,

        Ađ safna auđi,

        Ađ byggja,

        er ekki annađ en ábót og skraut.

                                      (Michel de Montaigne 1533-1592)


mbl.is Hitti konuna í vćndishúsi
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiđur Helgadóttir

Ekki veit ég hvort ađ hár aldur minn veldur ţví ađ mér finnst viđ mannskepnurnar vera ornar stórbilađar margar hverjar. Ég er hćtt ađ verđa hissa á nokkru, og ćsifréttir blađanna er ég eiginlega hćtt ađ nenna ađ lesa, allt var betra fyrr, allt var heiđarlegra ţá, almennileg slagsmál ef ađ svo bar undir, í dag ertu stunginn niđur međ hníf uss

Heiđur Helgadóttir, 12.1.2008 kl. 20:44

2 Smámynd: Sigríđur Sigurđardóttir

  Eigum viđ ekki ađ segja "Á besta aldri og vel ţroskađar" Heidi!

Sigríđur Sigurđardóttir, 12.1.2008 kl. 21:40

3 Smámynd: Solla Guđjóns

Hjákátlegur andsk............

Jú fréttafluttningur sýnir ţađ svo ekki verur um villst ađ allt er á hrađleiđ í hitann mikla.Nema ađ fréttafluttningur sé stór ýktur og afskrćmdur.

Ég er eins og afi ţinn,svona fréttir koma mér bara í vont skap.........

Solla Guđjóns, 14.1.2008 kl. 21:26

4 Smámynd: Sigríđur Sigurđardóttir

  Já, Sollan mín.  Mađur verđur rasandi af svona lestri.

Sigríđur Sigurđardóttir, 15.1.2008 kl. 20:14

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband