Þurfa pabbar pössun?

  Er dálítið misboðið fyrir hönd karlsins míns, með þessari frétt.  Veit ekki betur en hann versli í matinn rétt eins og ég, og hafi alltaf gert öll okkar búskaparár.  Verslar öll sín föt sjálfur og meira til.  Að hann þurfi "pössun" og sé úthlutað sér horn í stórverslunum rétt eins og smákrökkum, er bara móðgun við hann.  Förum á notalegt kaffihús saman, ef verslunarþreytan herjar á okkur, eða geymum eitthvað til morguns, sem þarf að versla.  Þann enska horfir hann á heima í sínu eigin sjónvarpi, laus við stórverslunaniðinn í eyru.
mbl.is Pabbar í pössun í Hagkaupum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Solla Guðjóns

Hey já er þetta ekki fyndið.........skyldi engum detta neitt nett og sneddý fyrir mömmurnar.......væri til í að láta aka mér í þægilegum vagni um ganga stórverslana og láta ´retta mér að sem ég hef áhuga á

Solla Guðjóns, 30.11.2007 kl. 09:54

2 Smámynd: Heiður Helgadóttir

Þegar að ég átti karl, þá fannst mér alltaf gott að vera laus við hann í búðum, en ágætt þegar að hann bar pokana út í bíl.

Heiður Helgadóttir, 30.11.2007 kl. 15:35

3 Smámynd: Heiður Helgadóttir

Vona að heilsan sé orðin betri.

Heiður Helgadóttir, 30.11.2007 kl. 15:36

4 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Takk fyrir innlitið, skvísur.  Góð hugmynd, Solla.  Viðrum þetta við þá Hagkaupsmenn.  Jú, jú, heilsan alltaf að batna, Heidi.  En karlinn minn er líka duglegur að bera poka út í bíl, þó ég aki einnig oft innkaupakerrunni alveg að bílnum.  En þar fyrir utan verslar hann einnig grimmt, og er ekkert síðri en ég í innkaupunum!

Sigríður Sigurðardóttir, 1.12.2007 kl. 16:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband