Hjartanlegt mál.

  Það gladdi óneitanlega litla hjartað miit, að ég er búin að vernda hjartað í karlinum mínum síðastliðin 10 árHalo .  Og bara með því að koma glöð og ánægð heim úr vinnunni.  Mikið rosalega er hann heppinn, að ég menntaði mig, en fór ekki í alleiðinlegasta starf sem ég þekki.  Þ.e færibandavinnuna í frystihúsinu.  Næsta víst að hann væri búin að fá kransæðaþrengsl og 4 æða hjartasjúkdóm, með einni mergjaðri kransæðastíflu fyrir löngu, hefði ég valið það starfiðPinch .  Og mikið assgoti var gott að fá staðfestingu á því, að rífa kjaft á móti fullum hálsi, er allra meina bót fyrir konur.  Væri annars í djúpum skít, ef því væri öfugt fariðDevil .  Tók upp á þessu upp úr þrítugsaldrinum, þegar mesta "bernskufeimnin" var runnin af mér, og mér fannst nóg um frekju og yfirgang annarra í kringum mig.  Flestir ættingjar, vinir, kunningjar og samstarfsfólk mitt fékk nánast slag, þegar ég hóf upp raust mína.  Hef ekki látið af þessu síðan.  Því þetta svínvirkar.  Allavega segir mogginn það.  Fyrir utan hvað manni líður svo miklu betur að geta látið ljós sitt skína, og ekki kyngja alltaf hverju sem er.  Verð líklega allra kerlinga elst með þessu áframhaldiGrin .  Og ekki deyr karlinn minn úr hjartasjúkdómum.  HEPPINN!
mbl.is Eftirlátar konur lifa skemur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiður Helgadóttir

Gott hjá þér, haldu áfram að rífa kaft.

Heiður Helgadóttir, 25.8.2007 kl. 14:06

2 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Fram í "rauðan dauðann", Heidi!

Sigríður Sigurðardóttir, 25.8.2007 kl. 14:53

3 Smámynd: Heiður Helgadóttir

Þakka mikið vel fyrir fallega athugasemd, gaman að einhver nennir að lesa bullið mitt.

Hef sjálf lent í holu klósetti, í Bulgariu og Grikklandi.

Besta kveðja, óska þér Góðrar helgar

Heiður Helgadóttir, 25.8.2007 kl. 18:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband