Er verið að auglýsa eftir ofurmenni eða...

images?q=tbn:ANd9GcRLSSCKC1NAhQDHXEeUbO5BpB64PmbdvD-036FGzs2Xz86im85-qM0vjB1d  ...kannski bara einhverjum "slatta af fólki"?Halo

  Þór Björnsson í "sterkasti maður heims-keppninni" væri

  þar með alveg tilvalinn í "húsgagnatilfærslurnar",Wink

  Óli Laufdal myndi brillera í hótelrekstrarmálunum,Cool

  frú Vigdís Finnbogadóttir fyrrum forseti ásamt Óla og frú

  á Bessastöðum, myndu rústa þessum kröfum um tungumál og þýðingar.."jú eint sín noðþing jet"Joyful...

  .....nema kannski rússneskunni...en það leysist seinna í málsgreininni,

  "niðurskornir, fyrrum rafvirkjar og húsverðir" á öldrunarheimilunum tækju

  viðgerðir og viðhald í nefið, á meðan "ofurræstitæknir" með rússnesku sem

  aðaltungumál, en eigi að síður búandi á litla Fróni síðustu 10 ár, færi létt

  með þrif og rússneskar þýðingar.Tounge

  Það er bara þetta með "ferðaþjónustuna" sem er höfuðverkur.Pinch

  Þyrfti eiginlega að vera "bóndi" sem tæki það málið að sér....Woundering

  (eitursnjöllustu ferðaþjónustumenn litla Fróns, bændur),

  en þá klúðrast alveg búsetan á hótelinu, því bóndi verður

  alltaf að vera mættur í fjósið að sinna beljunum í býtið á morgni hverjum....Whistling

  nema auðvitað að hótelfrúin samþykki að láta eina svítuna undir

  beljugreyin.Devil

  Þá væri auðvitað málið leyst.

  BINGÓ!

  Hótelfrúin þar með búin að redda sínu hóteli um alla ókomna tíð,

  með haug af flottu fólki í vinnu...gott ef hún gæti ekki skroppið

  sumarlangt í siglingu um Miðjarðarhafið ár hvert, með súperfína

  samvisku.Halo

  Ekki aðeins væri hún með hótel sitt í góðum málum, heldur væri hún að stuðla

  að minnkandi atvinnuleysi á litla Fróni, ásamt rosalegum

  frumlegheitum í hótelrekstri....eða hvaða hótel annað væri

  með baulandi kýr og jórtrandi í flauelssófa inn á forsetasvítu?Tounge

  Aldeilis kostuleg atvinnuauglýsing þetta.

  Góðar stundir.funny_cow


mbl.is Leitað að ofurmenni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sælir. Ég er fyrirverandi hótelstjóri á Flóka Inn (vann þar árin 2007 & 2008) og ég uppfylli allar kröfur sem eru nefndar í auglýsingunni! Það er satt. En ég vissi ég ekki að ég væri öfurmaður - ég héld mig sjálfan fyrir venjulegan mann. En allt í lagi, nú veit ég það. En þetta er ekkert grín, ég segi það sem er satt.

BB (IP-tala skráð) 19.2.2013 kl. 00:47

2 Smámynd: Birnuson

BB; ha ha, þessi var jafnvel enn betri!

Birnuson, 19.2.2013 kl. 22:59

3 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

Hehehehehe...og ofurmenni finnast enn á litla Fróni....kannski ekki að furða... menn stukku hæð sína í fullum herklæðum og fóru létt með :) ...Snilld!  Þakka kærlega innlit og komment.

Sigríður Sigurðardóttir, 21.2.2013 kl. 14:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband