Orðlaus?

 2189012 Vantaði ekki stór og þung orð

  þegar hann ræddi heimsendann

  sem aldrei kom...nema þá kannski

  uppi í Grímsvötnum.

  En skítt með heimsendann.

  Hvað með Jesú??

  Kom hann aldrei heldurWhistling?

  Jamm, merkilegur klerkur atarna, herra Camping.

  Húsfreyja mælir með því að hann kasti frá sér trúarritum

  í "leit sínum af svörum" og einbeiti sér að leita svara hið innra,

  en mest þó í almennri skynsemiCool.

  En gleði og myljandi hamingja.

  Búið að fresta heimsendi....ENN OG AFTURDevil.

  Góðar stundir á öskugráum degi.


mbl.is „Mjög erfið helgi" hjá Camping
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnhildur Kolka

Huggun harmi gegn. Camping getur bætt sér upp ónotin um næstu helgi.

Ragnhildur Kolka, 23.5.2011 kl. 21:16

2 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

Hehehe, Ragnhildur...og allar helgar a.m.k. fram til 21 okt.

Sigríður Sigurðardóttir, 24.5.2011 kl. 18:34

3 identicon

Sko, fólk getur grínað með hann Camping; En málið er að kristni yfirhöfuð er nákvæmlega jafn klikkað dæmi... Ekkert er eins fáránlegt og kristinn maður sem hlær að Harold Camping... það er ekki neinn munur per se

doctore (IP-tala skráð) 25.5.2011 kl. 11:25

4 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

Kæri doctore, "TAKTU LÍFIÐ EKKI SVONA ALVARLEGA, ÞÚ LIFIR ÞAÐ HVORT EÐ ER EKKI AF" .  Mátt telja mig fáranlega ef þú vilt, er þinn réttur að hafa þá skoðun á mér og mínum skrifum, en er minn réttur að gera góðlátlegt grín að blessuðum öðlingnum honum Harold Camping, óháð því hverju ég trúi sjálf!  "Umburðarlyndi ber vott um góðan þroska" sagði eitt sinn föðurafi minn við mig, þegar hann trúleysinginn lenti á rabbi við eldheitan hvítasunnumann um trúmál.  Ég held mig við þá speki, doctore.  Góðar stundir.

Sigríður Sigurðardóttir, 25.5.2011 kl. 17:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband